Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Xe nâng hiện nay được mọi người ưa chuộng rất nhiều và không còn quá xa lạ cho việc nâng đỡ hàng hóa của mình.


Khi chọn mua xe nâng, nhiều người có một số câu hỏi đặt ra là gì? Người mua thường băn khoăn không biết nên chọn loại xe nâng loại nào bởi có quá nhiều loại xe nâng khác nhau như: xe nâng điện, xe nâng mặt bàn,.... Bên cạnh đó họ cũng thật sự không hiểu rõ về nó nên sợ sẽ bị hố trong việc mua phải giá đắt, rồi thì mua xe nâng hàng có trọng tải lớn có phải là tốt nhất hay không...



Xe nâng mặt bàn trọng tải 1000kg – loại đặc biệt






- Xe nâng đẩy hàng làm giảm sử dụng sức người trong những công việc đòi hỏi sức lực nhiều cũng như tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.


- Xe nâng mặt bàn PTS1000 được thiết kế với cấu trúc 2 chữ X vững chắc, được làm bằng thép cường lực cao, an toàn và ổn định khi di chuyển. Chiều cao nâng lên đến 1700mm.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xe nâng mặt bàn PTS1000 được thiết kế với hệ thống nâng thủy lực, vận hành bằng kích chân, vặn hoặc bóp xả bằng tay, có phanh định vị ở bánh xe giúp ổn định và an toàn khi sử dụng.


- Tải trọng nâng 1000kg

- Chiều cao nâng thấp nhất 500mm

- Chiều cao nâng cao nhất 1700mm

- Kích thước mặt bàn nâng (dài x rộng x cao) 1200 x 610 x 80mm

- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay

- Xuất sứ Trung Quốc

- Bảo hành 12 tháng

- Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.


ỨNG DỤNG

Xe nâng mặt bàn PTS1000 có thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản là giải pháp hoàn hảo cho việc xếp, dỡ và vận chuyển các nguyên vật liệu, hàng hóa, máy móc,...với khối lượng nặng, dễ dàng di chuyển trong các nhà máy sản xuất, kho xưởng,...

Xe nâng mặt bàn PTS1000 với hệ thống nâng hạ bằng thủy lực dễ dàng kiểm soát khi vận hành, an toàn cho việc nâng lên và hạ xuống, đáp ứng hầu hết các vật liệu nhẹ đến nặng, được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


Mua xe nâng có tải trọng bao nhiêu là tốt nhất?

Có thể một số người chưa nắm rõ về các thông số kĩ thuật cũng như hoạt động của xe nâng mặt bàn nên sẽ có suy nghĩ về việc mua xe nâng có tải trọng lớn sẽ vừa nâng được tất cả các vật dụng mà không bị hạn chế bởi thông số tải trọng. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài lưu ý ở đây là hãy nên chọn xe nâng có tải trọng phù hợp nhất. Vì như vậy sẽ vừa tối đa hóa được công năng sử dụng vừa phù hợp với diện tích của môi trường nó hoạt động (vì xe nâng có tải trọng lớn hơn sẽ chiếm diện tích nhiều hơn)...


Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nâng các loại nói chung hay xe nâng mặt bàn nói riêng nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn loại nào cũng như tải trọng bao nhiêu thì hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua sdt: 0932 863 299 (Ms.Phương) để được tư vấn hỗ trợ thêm.

-----------------

Liên hệ: 0932 863 299
Địa chỉ: 371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét